Smá pæling,

Hvers vegna sitja allir heima að blogga , Farið bara út og motmælið eða takið strætó. En annað afhverju þarf ríkið endilega að lækka bensínið , afhverju ekki olífélöginn, ég meina þau höfðu með sér samráð , það virðast allir gleima því þegar boðið er upp á kaffibolla á hverri stöð. hversalg bjánar erum við eiginlega við erum til sölu fyrir 20 kall. já og svo er annað , Atlasolía afhverju eru þeir ekki 35krónum lægri heldur enn hinir er ekki bara samráð um verð þanna á milli , ég meina maður er bara jafn dauður fyrir 2 krónum ,, þá fer ég nú bara frekar á N1 og fæ mér bolla, ég segi bara að við Íslendigar kunnum ekki að standa saman . +það að frakkar sturtuðu bara grútarhlössum á götuna þangað til að menn fóru að hlusta, það hefur engin gert það og hvað ætli viðulög fyrir að rappa stjórnaráðið út í skít séu vegna þess að þeir þurfa að fynna lyktina hvernig er að skíta upp á bak,. ;) með kveðju ekki stoltur Íslendingur, ...
mbl.is N1 veitir 25 króna afslátt á eldsneytisverði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

???

Höfundur

skuldari
skuldari
Humm hvað get ég Sagt annað en bara vill koma skoðunum mínum í ljós,

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband