Žaš gat nś veriš .

Žaš hefur veriš hefš um įrinn aš Fólkiš mitt hefur aldrey getaš veriš til frišs . En ég trśi ekki aš mitt fólk hafi veriš žarna į ferš vegna žess aš ég var ekki sjįlfur į stašnum . Ef aš ég hefši veriš žarna žį hefši ég og mitt fólk bara veriš aš strķša Mįvinum Vegna žess aš žeir eru illa gengnir Skólakrakkar sem var hleipt ķ gegnum Lögguskólan vegna kreppu. Viš erum aš lenda ķ žessu allstašar,ÉG var t.d stoppašur um daginn af einum óreyndum og hann ętlaši bókstaflega aš lįta mig sitja inni sem eftir var af minni skemmtilegu ęvi žangaš til aš ég bennti honum į aš brot mitt sem var aš tala ķ farrsķma vęri ekki nema 3500KR virši og aš hann ętti aš lesa löggubókinna svona ca 4 sinnum ķ višbót vegna greindarskorts. Aš Sjįlfsögšu sektaši hann mig fyrir žetta en žaš var žess virši fyrir allann aurinn;) Hafiši žaš gott elsku skildfólk hvar sem žiš eruš ;)
mbl.is Erill į Sušureyri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

???

Höfundur

skuldari
skuldari
Humm hvaš get ég Sagt annaš en bara vill koma skošunum mķnum ķ ljós,

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband